Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

máy bay Nga tai nạn thảm khốc do lỗi phi công

( Tin tức 24h ) - sai lầm của phi hành đoàn là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn phi cơ Boeing 737-500 của Nga tại phi truờng Kazan khiến 50 người thiệt mạng. Ủy ban Kĩ sư quốc tế ( IAC ) nhấn mạnh rằng các động cơ của phi cơ bị rơi vẫn hoạt động trước khi đụng chạm với Đại địa và không có sự cố thiết bị nào được ghi nhận. Theo RIA Novosti , các nhà điều tra của Ủy ban Kĩ sư Nga đã tiến hành mở hộp đen của chiếc phi cơ Boeing 737-500 gặp nạn ở Kazan nhưng không thấy có băng thu thanh hội thoại bên trong. Trả lời câu hỏi có hay không cuộn băng thu thanh hội thoại trong hộp đen phi cơ , người phát ngôn của Ủy ban Kĩ sư Nga nói: “Vâng , không có cuộn băng”. Ủy ban Kĩ sư quốc tế kết luận phi hành đoàn không thể hoàn tất những phần việc Các quy định để đưa phi cơ hạ cánh xuống đường băng. Ủy ban kỹ thuật MAK tiếp làm việc tại hiện trường vụ tai nạn. Hiện trường vụ tai nạn phi cơ Boeing 737 ở phi truờng Kazan IAC cho biết hai phi công đã Trắc trở trong lần hạ cánh hàng đầu và quyết định hạ cánh xuống phi truờng Kazan lần thứ hai. Tuy nhiên phi cơ Boeing 737 đã không kiểm tra được tốc độ và cơ hồ lao đầu thẳng đứng xuống Đại địa. Thông báo đưa ra kết luận từ dữ liệu lấy trên hộp đen của phi cơ. "Kết quả tìm cho thấy họ đã xử lý tiếp đất lệch lạc , phi hành đoàn bắt đầu bay vòng vòng... Sau khi tốc độ bay xuống đến 125 knot , phi hành đoàn bắt đầu dùng cần lái để hạ , khiến cho phi cơ không bay lên cao nữa và lao xuống , trong lúc tốc độ bay tăng lên , " theo bản thông báo của ủy ban IAC. Phi cơ Boeing 737 hành trình từ phi truờng quốc tế ở Moscow đến Kazan thì bị rơi vào lúc 19h20 ( giờ Vùng đất ) ngày 17/11. Trời đổ mưa và gió lớn những các quan chức Nga tuy là phi cơ vẫn có thể hạ cánh an toàn. Nổ thùng chất đốt là nguyên nhân chính khiến tất 50 người trên phi cơ thiệt mạng. Trả lời thông báo của IAC , hãng Kĩ sư Tatarstan Airlines cho biết cả hai phi công đều giàu kinh nghiệm và không hề có thông báo Sự tình kỹ thuật trước khi chuyến bay xuất phát. Đại diện hãng Kĩ sư Tatarstan cho biết kinh nghiệm bay của hai phi công nao núng ở mức 1900 - 2500 giờ bay. Cả hai đều đã trải qua những cuộc thí nghiệm hà khắc nhất. Hiện trường tai nạn phi cơ Nga thảm khốc , 50 người diêm vương T.M ( Tổng hợp ) . Hiện trường vụ tai nạn phi cơ Boeing 737 ở phi truờng Kazan . Hiện trường tai nạn phi cơ Nga thảm khốc , 50 người diêm vương .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ sau tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt.