Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Yoon Eun Hye gây sốc với hình ảnh "mập ú"

Ha Ji Won đóng - vừa gây sốc cho người ái mộ ban bố tạo hình mập ú nữ diễn viên. Ha Jung Woo , diễn viên song song đạo diễn Chronicle of a Blood Merchant cho biết: " Khi mời Yoon Eun Hye cáng đáng vai diễn này , dù cho dáng dấp tuyệt đối trái ngược với nhân vật cô vui vẻ nhận lời. Dầu vai diễn nhỏ hoan nghênh tinh thần sẵn sàn thử thách Nhanh nhẹn diễn viên Yoon Eun Hye ".



Bộ phim do Ha Jung Woo , Ha Ji Won đóng chính - vừa gây sốc cho người ái mộ khi ban bố tạo hình mập ú của nữ diễn hòn . Trong phim , cô thủ vai Lim Bun Bang , một đàn bà trẻ trong thị trấn. Dầu có dáng dấp không xinh đẹp nhưng bù lại , Bun Bang là một cô gái Hòa mục , thuần khiết và ngây thơ.

Yoon Eun Hye gây sốc với hình ảnh

Yoon Eun Hye gây sốc với hình ảnh
Hình ảnh gây sốc của Yoon Eun Hye

Ha Jung Woo , diễn viên chính song song cũng là đạo diễn của Chronicle of a Blood Merchant cho biết: "Khi tôi mời Yoon Eun Hye cáng đáng vai diễn này , dù cho dáng dấp tuyệt đối trái ngược với nhân vật nhưng cô ấy đã vui vẻ nhận lời. Dầu đây chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng tôi rất hoan nghênh tinh thần sẵn sàn thử thách và Nhanh nhẹn của một diễn viên như Yoon Eun Hye".

Chronicle of a Blood Merchant sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 14/1 tới. Phim kể câu chuyện về Heo Sam Gwan ( Ha Jung Woo ) với người vợ xinh đẹp ( Ha Ji Won đóng ) và 3 cậu con trai. Cho đến một ngày , Heo Sam Gwan bất ngờ nhận ra anh đã nuôi nấng con của... người nam giới khác trong 11 năm.

Yoon Eun Hye gây sốc với hình ảnh
ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao và Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu tiếp tới Cùng ghé thăm dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ sau tới Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt.